วันพุธ ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2555
กิจกรรม
- ทำกิจกรรมหน้าเสาธง เข้าแถวเคารพธงชาติ
- จัดทำป้ายนิเทศ
- เข้าสอนนักเรียนชั้น ป. 5/1 ในคาบที่ 5
- เข้าสอนนักเรียนชั้น ป. 6/2 ในคาบที่ 6
ผลการปฏิบัติงาน
- นักเรียน เข้าแถวเป็นระเบียบเรียบร้อย
- นักเรียนชั้น ป. 5/1และ ป. 6/2ส่วนใหญ่ตั้งใจเรียนดี

วันพุธที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2555
วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555
วันอังคาร ที่ 10
กรกฎาคม พ.ศ. 2555
กิจกรรม
- ดูแลนักเรียนให้ทำความสะอาดตามเขตพื้นที่รับผิดชอบ
- ทำกิจกรรมหน้าเสาธง เข้าถาเคารพธงชาติ
- เข้าสอนนักเรียนชั้น ป. 5/2 คาบที่ 3
- เข้าสอนนักเรียนชั้นป.5/1คาบที่ 4
ผลการปฏิบัติงาน
-
นักเรียนทำความสะอาดในเขตพื้นที่รับผิดชอบได้อย่างสะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อยดี- นักเรียนส่วนใหญ่ตั้งใจเรียนดี แต่ก็มีบางคนที่เล่น และคุยกันในชั้นเรียน
- ประชุมนักศึกษากับผู้อำนวยการ รองผู้อำนวยการ และครูผู้ดูแลนักศึกษา
วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2555
วันจันทร์ ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ.
2555
กิจกรรม
- -
ทำกิจกรรมหน้าเสาธง เข้าแถวเคารพธงชาติ
-
เข้าสอนนักเรียนชั้น ป. 5/2 คาบที่ 2
-
เข้าสอนนักเรียนชั้น ป. 5/1 คาบที่ 3
-
เข้าสอนนักเรียนชั้นป. 6/2 คาบที่ 4
ผลการปฏิบัติงาน
-
นักเรียนชั้น ป. 5/2 ส่วนใหญ่ตั้งใจเรียนดี
ปฏิบัติในสิ่งที่ครูมอบหมายได้เป็นอย่างดี
-
นักเรียนชั้น ป. 5/1 ส่วนใหญ่ให้ความสนใจเวลาครูสอน
-
นักเรียนชั้น ป. 6/2
นักเรียนส่วนใหญ่ตั้งใจเรียนดี
-
ช่วยครูจัดทำในปพ.5
วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555
วันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2555
วันพฤหัสบดีที่ 5
กรกฎาคม พ.ศ. 2555
กิจกรรม
-
ทำหน้าที่เวรประจำวัน ยืนรับนักเรียนในตอนเช้า- ทำกิจกรรมหน้าเสาธง
- เข้าสอนนักเรียนชั้นป. 5/2 คาบที่ 6
- ทำหน้าที่เวรประจำวัน ส่งนักเรียนกลับบ้านในตอนเย็น
ผลการปฏิบัตงาน
- นักเรียนส่วนใหญ่ตั้งใจเรียนดีแต่ก็มีบางคนที่ไม่สนใจการเรียน
ปัญหาและการแก้ไข
-
นักเรียนที่ไม่สนใจการเรียนครูจึงเข้าไปอบรมสั่งสอนวันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2555
วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2555
วันอังคาร ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ.
2555
กิจกรรม
-
ดูแลนักเรียนให้ทำความสะอาดตามเขตพื้นที่รับผิดชอบ- ทำกิจกรรมหน้าเสาธง เข้าถาเคารพธงชาติ
- เข้าสอนนักเรียนชั้น ป. 5/2 คาบที่ 3
- เข้าสอนนักเรียนชั้นป.5/1คาบที่ 4
ผลการปฏิบัติงาน
-
นักเรียนทำความสะอาดในเขตพื้นที่รับผิดชอบได้อย่างสะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อยดี- นักเรียนส่วนใหญ่ตั้งใจเรียนดี แต่ก็มีบางคนที่เล่น และคุยกันในชั้นเรียน
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)